AdEx( ADX) Là Gì ? Thông tin về AdEx & ADX

AdEx là gì?

Xem Nhanh Nội Dung

AdEx (ADX) là một mạng lưới quảng cáo dựa trên blockchain. Mục tiêu của AdEx là làm gián đoạn ngành quảng cáo trực tuyến bằng cách giải quyết các vấn đề như gian lận quảng cáo, sử dụng quá nhiều quảng cáo và mối quan tâm về bảo mật. Nền tảng cũng hứa hẹn sẽ giới thiệu một hệ thống dựa trên sự chấp thuận, nơi người dùng có thể lựa chọn tham gia nhận các tin nhắn được tài trợ.

AdEx( ADX) Là Gì ? Thông tin về AdEx & ADX

AdEx hoàn toàn minh bạch và được xây dựng trên đầu trang của Ethereum blockchain. Nó dựa vào hợp đồng thông minh Ethereum. Dưới đây là cách trang web chính thức giải thích mục tiêu của nền tảng:

Chúng tôi tin rằng chúng tôi có thể trao quyền cho các nhà quảng cáo và nhà xuất bản với một nền tảng an toàn, minh bạch và có lợi cho tất cả các bên tham gia vào quá trình, bao gồm người tiêu dùng.

Để đưa dự án của họ vào cuộc sống, AdEx đã hợp tác với các tên ngành công nghiệp lớn như Bitmain, Wings, Stremio, và Fintech Blockchain Group. Công ty được dẫn dắt bởi các đồng sáng lập Ivo Georgiev và Dimo ​​Stoyanov.

Một vài thông tin quan trọng về AdEX

Sau khi đã nắm rõ thông tin cơ bản về dự án AdEX rồi thì bây giờ chúng ta hãy cùng đi tìm hiểu xem dự án này có những tính năng gì và cách hoạt động như thế nào nhé.

Tính năng của AdEx

Các nhà phát triển luôn mong muốn dự án AdEX có thể mở rộng mạng lưới ra toàn thế giới. Và để biến điều đó thành hiện thực thì trước hết cần phải nâng cấp những tính năng độc đáo của dự án bao gồm:

  • Thường xuyên cập nhật thông tin và báo cáo chi tiết tới cho người dùng
  • Có sẵn trên mọi trình duyệt kể cả trình duyệt dành cho thiết bị di động và máy tính bàn
  • AdEX sẽ đảm bảo quyền riêng tư của người dùng
  • Người dùng cuối có quyền điều chỉnh hệ thống
  • Chú trọng vào ngành công nghiệp giải trí và đặc biệt là các dịch vụ phát sóng trực tuyến, các nhà xuất bản

Nếu thành công trong việc nâng cấp và cải thiện hơn nữa các tính năng này, chắc chắn ADX hoàn toàn có thể thay thế được quảng cáo truyền thống đang được sử dụng ngày nay.

Một số tính năng chủ đạo của dự án AdEX
Một số tính năng chủ đạo của dự án AdEX

AdEx hoạt động như thế nào?

Tính năng cốt lõi của AdEx là AdEx User Profile, đây là trang được cá nhân hóa cho phép mọi người dùng hiểu và kiểm soát các quảng cáo được phân phối đến họ. Bằng cách kiểm soát người dùng, mọi người đều có lợi: nhà quảng cáo có thể truy cập vào nhiều thông tin hơn về khách hàng vì họ đã tự nguyện cung cấp thêm thông tin về sở thích, hành vi của người tiêu dùng, thói quen mua sắm và sở thích mua hàng.

Tuy nhiên, Ethereum Blockchain và hợp đồng thông minh được thiết kế để cung cấp báo cáo minh bạch cho người dùng và nhà quảng cáo. Nó cung cấp một hồ sơ bất biến về hiệu suất của một chiến dịch quảng cáo.

Cách tốt nhất để đạt được cái nhìn sâu sắc hơn nữa về cách thức làm việc ADEX là nhìn vào những vấn đề nền tảng này tìm cách giải quyết.

AdEx giải quyết những vấn đề gì?

AdEx đang tìm cách giải quyết một số vấn đề cơ bản của quảng cáo trực tuyến, bao gồm tất cả những điều sau đây:

1. Thiếu sự đồng ý của người tiêu dùng

Google, Facebook và các mạng quảng cáo phổ biến khác cung cấp cho người dùng một số quyền kiểm soát đối với quảng cáo họ xem. Tuy nhiên, chức năng này còn hạn chế. Mặt khác, AdEx cho phép mỗi người dùng “hồ sơ người dùng”, nơi họ có thể xóa quảng cáo mà họ không quan tâm. Điều này có nghĩa là nhắm mục tiêu chính xác hơn cho các nhà quảng cáo, cơ hội thấp hơn cho những sai lầm và tỷ lệ chuyển đổi cao hơn.

2. Mối quan tâm về bảo mật và sử dụng sai dữ liệu

Các mạng lưới quảng cáo và trao đổi lớn hoạt động với số lượng lớn các dữ liệu tập trung mà có thể dễ dàng truy xuất đến các đặc tính của người tiêu dùng. Người tiêu dùng không biết làm thế nào dữ liệu của họ được sử dụng, trong đó giới thiệu mối quan tâm riêng tư trực tuyến.

Công nghệ blockchain được AdEx sử dụng giúp dễ dàng ẩn danh các khối dữ liệu lớn, có nghĩa là dữ liệu người dùng có thể được sử dụng cho các mục đích thống kê, nhưng nó sẽ không bị ràng buộc với người dùng cá nhân. Các nhà quảng cáo vẫn có thể xem dữ liệu có giá trị, nhưng sự riêng tư của người dùng không bị mất.

3. Thiếu tính minh bạch của giá thầu

Nền tảng đặt giá thầu thời gian thực cung cấp ít thông tin về giá thầu quảng cáo đáng ngạc nhiên. Nhà quảng cáo được cho biết giá thầu tối đa cho một thuộc tính quảng cáo cụ thể, nhưng họ không thể xác minh điều này một cách minh bạch.

Vì AdEx được xây dựng trên blockchain, các nhà quảng cáo có thể dễ dàng theo dõi mỗi nhấp chuột hoặc xem và xác minh từng thành phần của chiến dịch, bao gồm những người tham gia, vị trí đặt quảng cáo, hiển thị và nhấp chuột. Thông tin được phân quyền , có nghĩa là nó không thể bị thao túng bởi các trao đổi quảng cáo tập trung.

4. Gian lận Quảng cáo

Gian lận là một vấn đề rất lớn trong thế giới quảng cáo trực tuyến. Báo cáo đưa ra giá trị của gian lận quảng cáo trực tuyến trên 15 tỷ USD mỗi năm. AdEx có cơ chế chống gian lận để theo dõi và ngăn chặn gian lận và làm mất hiệu lực quảng cáo. Công ty không đưa ra chi tiết về các biện pháp chống gian lận của nó hoạt động như thế nào, nhưng mô tả chúng như là “các cơ chế kỹ thuật”.

5. Trình chặn quảng cáo và quảng cáo mù

615 triệu thiết bị chặn quảng cáo người dùng trên toàn thế giới. Người dùng ngày càng mệt mỏi với những quảng cáo quá xáo trộn và / hoặc không liên quan, vì vậy họ cài đặt trình chặn quảng cáo. AdEx giải quyết vấn đề này bằng cách cho phép người dùng thông minh, quảng cáo có ý nghĩa mà họ thực sự muốn xem.

Hệ sinh thái dự án AdEx

Hệ sinh thái của dự án bao gồm:

  • Token ADX là token ERC20 dùng để kinh doanh cho không gian quảng cáo.
  • Đăng ký nhà xuất bản ADX: Xử lý thông tin nhà xuất bản, chẳng hạn như tài khoản và các trang web / ứng dụng riêng lẻ.
  • Nhà quảng cáo ADX : Xử lý thông tin về nhà quảng cáo, chẳng hạn như tài khoản và các chiến dịch riêng lẻ.
  • Đăng ký người dùng ADX : Xử lý thông tin về người dùng cuối và tính hợp pháp của họ.
  • Trao đổi ADX : Xử lý việc tạo, chấp nhận / thực hiện các đề xuất, quy trình thanh toán. Khi đề nghị được chấp nhận, nó sẽ chặn token ADX cho đến khi nhà xuất bản và nhà quảng cáo xác nhận việc hoàn tất thành công đề nghị, sau đó nó sẽ mở token ADX và chuyển chúng cho nhà xuất bản.

Lợi ích của AdEx

Dự án AdEx có nhiều lợi ích trong đó phải kể đến như:

  • Đăng ký tài khoản chỉ trong 5 cú nhấp chuột: Đăng ký AdEx chỉ trong vài cú nhấp chuột và bắt đầu quảng cáo và kiếm tiền ngay lập tức. Cho dù bạn là nhà quảng cáo hay nhà xuất bản, việc bắt đầu kiếm tiền với AdEx sẽ mất ít thời gian nhất có thể.
  • Thị trường quảng cáo tự do: Nhóm tạo ra một thị trường quảng cáo tự do và tự quản, không có giới hạn tập trung về những gì có thể và không thể được quảng cáo.
  • Báo cáo thời gian thực : Theo dõi hiệu suất của các chiến dịch hoặc khoảng không quảng cáo của bạn trong thời gian thực và giảm nguy cơ gian lận quảng cáo và báo cáo sai.
  • Nhắm mục tiêu quyền riêng tư  : Nhóm đánh giá cao quyền riêng tư của các cá nhân và AdEx được thiết kế với tâm điểm này. Không có dữ liệu người dùng cuối nào được tải lên máy chủ AdEx và được liên kết với dữ liệu từ các nguồn khác.
  • Các kênh thanh toán : Mở rộng khối lượng giao dịch không phải là vấn đề đối với mạng AdEx, nhờ giải pháp kênh thanh toán cho phép thanh toán nhỏ cho mỗi lần hiển thị – một lợi ích duy nhất cho các nhà quảng cáo và nhà xuất bản trên nền tảng.
  • Sự biến động của tiền điện tử được giảm bớt . Nền tảng AdEx hoạt động bằng cách sử dụng hai loại tiền điện tử – token ADX và Dai stablecoin. Biến động giá thường xuyên là một vấn đề đối với việc sử dụng tiền điện tử để thanh toán kinh doanh tiêu chuẩn, đó là lý do tại sao chúng tôi đã triển khai Dai stablecoin làm phương thức thanh toán giữa nhà quảng cáo và nhà xuất bản trên nền tảng.token ADX rất quan trọng để chạy các nút trình xác thực trên mạng AdEx.
  • Mạng quảng cáo minh bạch : Không có chỗ cho gian lận quảng cáo. Nhóm đã tạo giao thức AdEx như một giải pháp thay thế mở, minh bạch và không gian lận cho các mạng quảng cáo truyền thống. Bằng cách triển khai tính năng theo dõi và báo cáo theo thời gian thực có sẵn trực tiếp cho mọi nhà quảng cáo và nhà xuất bản, đồng thời bằng cách loại bỏ hầu hết những người trung gian, nhóm đã giảm khả năng cho bất kỳ người dùng mạng nào báo cáo dữ liệu không chính xác và hưởng lợi từ các khoản phí không cần thiết và lưu lượng truy cập giả mạo.
  • Phí tối thiểu : Sự vắng mặt của các trung gian có nghĩa là thu nhập nhiều hơn và chi phí thấp hơn. Nền tảng AdEx kết nối trực tiếp nhà quảng cáo và nhà xuất bản – không có DSP, SSP, nhà môi giới, v.v. Bằng cách loại bỏ người trung gian, nhóm sẽ loại bỏ các khoản phí không cần thiết. Điều này có nghĩa là doanh thu nhiều hơn cho nhà xuất bản và chi phí thấp hơn cho nhà quảng cáo.
  • Tính bảo mật : AdEx không lưu trữ dữ liệu người dùng trên nền tảng của nó. Quyền riêng tư của người dùng cuối được bảo vệ bởi thực tế là tất cả thông tin mà hệ thống tìm hiểu về họ chỉ được trình quản lý AdView của chúng tôi lưu trữ trong bộ nhớ cục bộ của trình duyệt riêng của họ – phần mềm AdEx chạy trong trình duyệt của người dùng. Trình quản lý Adview được thiết kế theo cách có thể tìm hiểu về người dùng, nhưng lưu trữ thông tin này cục bộ và không bao giờ tiết lộ cho bất kỳ ai hoặc bất kỳ điều gì.

Đội ngũ phát triển AdEx

Sàn giao dịch quảng cáo AdEx được phát triển bởi một nhóm chuyên gia từng làm việc trong dự án Stremio – đây là một cổng nội dung GPU

Đội ngũ phát triển AdEx
Đội ngũ phát triển AdEx

Các nhân vật chính làm việc trong dự án:

  • Ivo Georgiev – Người sáng lập và Giám đốc điều hành.
  • Dimo Stoyanov – Người sáng lập kiêm Giám đốc điều hành.
  • Vanina Ivanova là một nhà phát triển nền tảng quảng cáo.
  • Shteryana Shopova là một chuyên gia bảo mật.

Ngoài nhóm chính, còn có 11 cố vấn đang làm việc trong dự án và sự hiện diện của các chuyên gia trong nhiều lĩnh vực kiến ​​thức, cũng như kinh nghiệm và tính chuyên nghiệp của các cố vấn là những yếu tố tạo nên sự thành công của nền tảng AdEx.

Thông tin ADEX Token:

  • Tên Token: ADEX Token
  • Ticker: ADX
  • Blockchain: Ethereum
  • Token Standard: ERC-20
  • Địa chỉ Contract: 0xade00c28244d5ce17d72e40330b1c318cd12b7c3
  • Cung lưu thông: 136.853.322 ADX
  • Tổng cung tối đa: 145.295.798 ADX

Roadmap ADX 2021

Roadmap ADX 2021
Roadmap ADX 2021

Mua bán đồng tiền ảo AdEx ở đâu?

Hiện tại đồng tiền ảo AdEx đã được 4 sàn giao dịch crypto chấp nhận và cho phép người dùng mua bán đầu tư là Binance, gate, kucoin,houbi, Bittrex, Liqui, EtherDelta, HitBTC và nhiều sàn phi tập trung khác.

Cách kiếm 1000$/ tháng với Crypto trên sàn Tập Trung, Phi Tập Trung từ A – Z

Nguồn: Sưu Tầm

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *